Monday 31 October 2016

मलायकाचे ‘सेक्सी’ फोटो शेअरिंग सुरूच

‘छैया छैया’ गर्ल मलायका अरोरा खान तिच्या बोल्डनेससाठी ओळखली जाते. इन्स्टाग्रामवर सक्रीय राहणारी मलायका तिचे हॉट फोटोज् फॉलोवर्सशी शेअर करत असते. मुलांची आई म्हणून तरी तिने असे फोटो शेअर करू नये, अशी टीका करणाऱ्या लोकांच्या टोमण्यांचा तिला काही फरक पडत नाही असे ती सांगते.
‘लोक काय म्हणताहेत, ते काय विचार करतात यावर माझे नियंत्रण नाही. त्यामुळे त्यांच्या बोलण्याकडे मी लक्ष देत नाही. माझे आयुष्य आहे, मी माझ्या मतांप्रमाणे जगणार. त्यासाठी दुसऱ्यांच्या परवानगीची मला गरज नाही.’ नुकताच तिने एका अति सेन्शुअस फोटो इन्स्टाग्रामवर पोस्ट केला होता, जो तिच्या चाहत्यांनासुद्धा जरा जास्तच बोल्ड वाटला होता.
तसे त्यांनी कमेंट करून बोलूनसुद्धा दाखवले. मात्र, ‘व्हू केअर्स’ या अविर्भावात तिने असे हॉट फोटो शेअर करणे सुरुच ठेवले. बॅले नृत्यप्रकारच्या एका पोझमध्ये तिने काढलेला फोटो नेटिझन्समध्ये चर्चेचा विषय बनला होता. त्यासोबत तिने कॅप्शन दिले होते की, ‘ही सध्या माझ्या मनाची स्थिती आहे. लोकांचा विचार सोडा, तुमच्या मनाचे करा.’

No comments:

Post a Comment

देवरी येथे रक्तदान शिबिर संपन्न

देवरी,दि.10- देवरी येथील श्री साई सेवा समितीच्या वतीने कार्तिक पौर्णिमेनिमित्त आयोजित रक्तदान शिबीर यशस्वीरीत्या संपन्न झाला. श्री साई सेव...